Thầy giáo Dương Chánh Tâm- một tấm gương nhà giáo trẻ tiêu biểu, đáng kính

Đăng lúc: Thứ năm - 22/11/2018 02:39 - Đã xem: 2212 lần.

Thầy giáo Dương Chánh Tâm là một trong 152 gương Nhà giáo trẻ tiêu biểu năm 2018 của Quận 12, điều đặc biệt hơn nữa đây đã là lần thứ 4 anh Tâm được nhận giải thưởng Nhà giáo trẻ tiêu biểu này. Thể hiện được chuyên môn giảng dạy và sự năng nổ trong hoạt động của anh Dương Chánh Tâm. Anh xứng đáng là một tấm gương nhà giáo trẻ tiêu biểu luôn được đồng nghiệp, phụ huynh và các em học sinh yêu mến, kính trọng.

Thầy Dương Chánh Tâm cùng các thầy cô Nhà giáo trẻ tiêu biểu khác đang tổ chức thăm và tặng quà cho các em tại các lớp học tình thương.

Anh Dương Chánh Tâm bắt đầu giảng dạy tại Trường Tiểu học Trương Định, Quận 12 từ năm 2013. Bên cạnh đó anh còn kiêm nhiệm Đoàn thanh niên với vai trò Bí thư Chi đoàn giáo viên. Trong quá trình giảng dạy anh Dương Chánh Tâm luôn không ngừng nỗ lực trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ và tích cực năng nổ trong hoạt động xã hội, công tác Đoàn với nhiều giải thưởng cao quý như:  Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS HCM về “Có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi” Năm học 2016-2018; Giáo viên giỏi cấp Quận năm học 2017-2018; “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” – Cấp TP năm 2018. Đặc biệt là danh hiệu  “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” – cấp Thành phố 4 năm liên tục từ 2015 đến 2018.

Có được những thành công hôm nay thầy giáo trẻ Dương Chánh Tâm luôn tâm niệm rằng động lực lớn nhất của anh là “được truyền đạt tất cả những kiến thức của mình đến với các em học sinh. Thấy các em hứng thú, đam mê với bộ môn do mình giảng dạy mình cảm thấy như được tiếp thêm động lực để luôn giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết với nghề”. Chính điều đó giúp anh luôn nỗ lực, cố gắng để có được Danh hiệu Nhà giáo trẻ tiêu biểu nhiều năm liền cùng nhiều danh hiệu giải thưởng cao quý nhất.

Với tâm huyết với nghề và sự luôn nỗ lực cố gắng cùng với sự ủng hộ từ gia đình và thầy cô, bạn bè đồng nghiệp. Anh Dương Chánh Tâm luôn hoàn thành tốt công việc giảng dạy, hoạt động phong trào. Tấm gương của anh luôn là động lực để mọi người học tập, cố gắng phấn đấu và hoàn thiện bản thân mình.

Minh Quân

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội