Trải nghiệm thú vị cùng chiến sĩ thông tin

Đăng lúc: Thứ sáu - 21/12/2018 10:35 - Đã xem: 1680 lần.

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, sáng ngày 21/12,  Hội đồng Đội quận đã phối hợp với  Tiểu đoàn Thông tin 42 tổ chức chương trình “Trải nghiệm cùng chiến sĩ Thông tin” tại doanh trại của tiểu đoàn. Chương trình có sự tham gia của các thầy cô là giáo viên tổng phụ trách đội và gần 50 em học sinh, đội viên tiêu biểu đến từ 35 trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn quận. Ngoài giao lưu văn nghệ, thể thao, thầy cô và các em còn được nghe các chú bộ đội ôn lại truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam, được xem các thước phim tư liệu về cuộc sống, sinh hoạt, chiến đấu của những người lính thông tin nơi biên giới, hải đảo xa xôi. Các bài diễn tập thể dục, võ thuật của các chú bộ đội đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc. Thích thú nhất là các em được xem nơi ở của các chú bộ đội, được tham quan, tự tay trồng, thu hoạch vườn rau sạch và được trải nghiệm gấp chăn màn theo sự hướng dẫn của các chú.

Cũng nhân dịp này, Ban thường vụ quận Đoàn, Hội đồng Đội quận cũng trao tặng bộ dụng cụ thể thao và những món quà thiết thực đến các chiến sĩ của tiểu đoàn.

Có thể nói, đây là hoạt động rất ý nghĩa, giúp giáo dục truyền thống cho các em đội viên, thiếu nhi. Qua đó, góp phần bồi đắp tình yêu quê hương đất nước, lòng tự hào dân tộc và biết ơn những chiến sĩ đang ngày đêm gìn giữ biên cương Tổ Quốc. Từ đó, giúp các em phấn đấu, rèn luyện bản thân để trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ./.

                                                                                                Thùy Liêm

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội