"Vui Hội Trăng Rằm" cùng thiếu nhi Quận 12

Đăng lúc: Thứ tư - 11/09/2019 03:37 - Đã xem: 1678 lần.

Khi những cơn mưa mùa hạ đã thưa dần, những tiếng ve không còn râm ran trong những vòm lá. Đó cũng là lúc báo hiệu sắp đến ngày tết trung thu của các cháu thiếu nhi. Tất cả các cháu đều cảm thấy vui tươi, phấn khởi và tràn đầy hạnh phúc, vì được cùng nhau vui tết trung thu và thưởng thức hương vị ngọt ngào của bánh kẹo trung thu truyền thống của quê hương. 

Chị Nguyễn Thị Minh Thảo - Phó Phòng giáo dục và đạo tạo Quận 12 trao giải thưởng phần thi "Lồng đèn Trung thu"

và "Không gian văn hóa Việt"

Hòa cùng không khí vui tươi, phấn khởi ngày 10/9, Quận Đoàn phối hợp cùng với Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội đồng đội, Nhà Thiếu nhi, Phòng giáo dục và đào tạo Quận 12 đã tổ chức chương trình "Vui Hội Trăng Rằm" năm 2019 cho các cháu thiếu nhi, nhi đồng trên địa bàn Quận.

Đến tham dự  có đồng chí Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, đồng chí Trịnh Thị Mỹ Lan - UV.BTV, Phó Chủ tịch UBND Quận 12, đồng chí Thái Bảo Ngân - Bí thư Quận Đoàn cùng với các đại biểu, nhà tài trợ đến tham dự ngày vui của em nhân dịp Tết Trung thu năm nay.

Đồng chí Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy tặng quà Trung thu cho các em thiếu nhi 

Vui tết trung thu nhưng không quên nhiệm vụ học tập. Trong bức thư bác Hồ gửi học sinh cả nước nhân ngày khai giảng năm học đầu tiên của nước Việt Nam dân chủ cộng hòa năm 1945 Bác đã viết “Non sông Việt Nam có trở nên vẻ vang hay không, dân tộc Việt Nam có được vẻ vang sánh vai các cường quốc năm châu hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các em” Chính vì vậy các cháu phải cố gắng phấn đấu, rèn luyện học tập để không phụ lòng mong mỏi của thầy cô giáo, cha mẹ và trở thành cháu ngoan Bác hồ.

Các em thiếu nhi Quận 12 chụp ảnh lưu niệm với các cô chú lãnh đạo Quận 12

Việc chăm lo bồi dưỡng, phát triển cho thế hệ tương lai là nhiệm vụ của mọi gia đình, của mọi người và của toàn xã hội, nên hàng năm việc tổ chức tết trung thu cho các cháu đã trở thành một nội dung không thể thiếu trong Nghị quyết của Đảng và kế hoạch hoạt động của Chính quyền địa phương.

                                                                                                                                          Trần Lợi

 

 

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội