Phát triển hội viên nhân kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam

Đăng lúc: Thứ năm - 17/10/2019 10:27 - Đã xem: 1197 lần.

Những ngày tháng 10 đang đến gần hơn với hội viên thanh niên cả nước. Hoà cùng không khí các đơn vị cùng sôi nổi trong hoạt động phong trào hội chào mừng kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống Hội LHTN VN và chào mừng đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam TpHCM lần VIII, nhiệm kỳ 2019 – 2024.

Tối ngày 13/10/2019, Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam phường Tân Thới Hiệp tổ chức họp mặt ôn truyền thống Hội qua 63 năm, kết nạp 30 hội viên mới và mừng sinh nhật CLB kỹ năng Sức Trẻ phường tròn 10 tuổi.

Hoạt động phong trào hội tại đơn vị trong những nhiệm kỳ gần đây luôn đạt được những thành tích tốt: công tác cán bộ hội, kỹ năng, câu lạc bộ, đội nhóm thường xuyên được chú trọng. Từ CLB Sức Trẻ trực thuộc Uỷ ban Hội phường, đến nay, các lớp thành viên dần trưởng thành và công tác trong các cơ quan đoàn, hội ở các đơn vị trên địa bàn thành phố. Số lượng các bạn đạt được danh hiệu chuẩn rèn luyện bậc 1, cụm, cấp thành…ngày càng gia tăng.

Hy vọng rằng, trong nhiệm kỳ này, lực lượng hội viên mới cùng sự phát triển của CLB kỹ năng sẽ làm nồng cốt cho hoạt động hội tại đơn vị ngày càng phát triển bền vững, xứng đáng là người bạn của thanh niên địa phương.

                                    Tin - ảnh: Huỳnh Tiến - Nguyễn Thắng

 

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội