Anh Phạm Hồng Thiện - Vinh dự đạt giải thưởng Phạm Ngọc Thạch lần 7 năm 2020

Đăng lúc: Thứ tư - 04/03/2020 08:56 - Đã xem: 1313 lần.

- Tên sáng kiến, cải tiến: triển khai thực hiện kỹ thuật xoa bóp - day bấm huyệt của Bệnh viện Y học cổ truyền

- Diễn giải tóm tắt sáng kiến, cải tiến: áp dụng sáng kiến của khoa vào công tác điều trị cho bệnh nhân với mong muốn điều trị bệnh “Liệt dây thần kinh VII ngoại biên” do lạnh để tăng hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị.

- Hiệu quả kinh tế của sáng kiến, cải tiến (quy ra tiền): Bệnh nhân phục hồi khoảng 80% - 90% (Khuôn mặt bệnh nhân không còn bị lệch, miệng không còn méo, mắt nhắm kín và nhạy hơn không bị viêm kết mạc và khô giác mạc, ăn uống không còn rơi vãi ra ngoài...).

- Kinh phí điều trị thấp so với các phương pháp điều trị hiện nay, có thể tự làm tại nhà.

- Hiệu quả về thời gian lao động:  phương pháp được hướng dẫn cơ bản cho bệnh nhân có thể tự làm tại nhà, từ đó giảm thời gian đến bệnh viện, chỉ khám định kỳ theo yêu cầu của bác sĩ trị liệu.

- Hiệu quả xã hội của sáng kiến, cải tiến (lợi ích cho cộng đồng, xã hội, cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại đơn vị):Mõi năm điều trị trên 50 ca  bệnh “Liệt dây thần kinh VII ngoại biên” do lạnh.

+  Giúp người bệnh hoà nhập vào cộng đồng, cải thiện điều kiện làm việc mà không bị mặc cảm (do di chứng làm méo lệch ½ khuôn mặt; ảnh hưởng nhiều đến vấn đề thẩm mỹ của một số bênh nhân còn trẻ khi mắc.

                                                                                                                    -Trần Lợi-

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội