Dâng hương, dâng hoa kỉ niệm Ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh

Đăng lúc: Thứ hai - 18/05/2020 04:15 - Đã xem: 1177 lần.

Vừa qua, Hội đồng Đội Quận 12 đã tổ chức Lễ dâng hoa, dâng hương tại Nhà truyền thống chiến khu An Phú Đông nhằm ôn lại những năm tháng đấu tranh gian khổ mà hào hùng, tri ân các chiến sĩ, đồng bào đã ngã xuống trên vùng đất Chiến khu An Phú Đông - Vườn Cau đỏ anh hùng.

Cùng dự lễ dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Bia truyền thống chiến khu An Phú Đông, ôn lại kỷ niệm kháng chiến với các bậc lão thành cách mạng, cựu chiến binh và đồng bào vùng chiến khu xưa có đồng chí Thái Bảo Ngân – QUV, Bí thư Quận Đoàn; Đ/c Hồ Thị Kiều Trang - Phó Bí thư Quận Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Quận 12 cùng với Thường trực cơ sở Đoàn, Phụ trách Đội, Đội viên, thiếu nhi Quận 12.


Qua 79 mùa hoa Đội ta lớn lên cùng đất nước, Đội luôn là tổ chức nòng cốt trong các phong trào thiếu nhi, là lực lượng giáo dục trong và ngoài nhà trường, là lực lượng dự bị của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự dìu dắt của Đoàn và sự chăm lo của toàn xã hội, Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, thiếu niên, nhi đồng Việt Nam ghi dấu một chặng đường phát triển và trưởng thành của tổ chức Đội với lớp lớp các thế hệ đội viên.

Cũng tại Nhà truyền thống chiến khu An Phú Đông Thường trực cơ sở Đoàn, Phụ trách Đội, Đội viên, thiếu nhi Quận 12 đã có buổi tham quan triển lãm về cuộc đời là sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Qua đó, thế hệ trẻ hiểu rõ hơn những tư tưởng và cống hiến của Người cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, sự nghiệp hòa bình, tình hữu nghị và phát triển vì tiến bộ của Việt Nam và thế giới. Đây cũng là dịp để mỗi chúng ta ôn lại lời căn dặn của Người, thêm ý chí, quyết tâm và sức mạnh đưa đất nước sánh vai với các cường quốc năm châu như Người hằng mong muốn; góp phần bồi dưỡng lòng tự hào về truyền thống yêu nước, tinh thần trách nhiệm trong các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ.

                                                                                                                                        TRẦN LỢI

 

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội