Tình nguyện dù ở môi trường nào cũng cống hiến được

Đăng lúc: Thứ tư - 23/06/2021 03:23 - Đã xem: 698 lần.
Dưới đây là hình ảnh của bạn Hồ Phương Lâm - Cựu học sinh trường THPT Thạnh Lộc, hiện tại bạn đang là sinh viên năm 4 khoa du lịch của trường Đại học Văn Hoá TPHCM.
Vào năm lớp 12 bạn đã tham gia CLB Vật Lý của trường và tham gia sáng lập ra đội Công tác xã hội trường THPT Thạnh Lộc sau 1 năm ra trường.
Từ khi dịch bùng phát lại đợt thứ 4 tại phường Thạnh Lộc thì Lâm đã tham gia, hỗ trợ cây ATM gạo tại trường Mầm non Bông Sen. Cụ thể là điều phối các bộ phận của ATM gạo, phụ trách tiếp nhận và vận chuyển gạo từ mạnh thường quân.
"Mình muốn nhắn gửi các bạn thanh niên hãy phát huy hết sức trẻ của mình, hãy đóng góp một phần nào đó công sức của mình để cùng toàn xã hội phòng chống dịch bệnh và mình mong rằng mỗi người dân của Việt Nam sẽ luôn thực hiện đúng hướng dẫn về phòng chống dịch đã được đưa ra, không tụ tập, cản trở, không đưa tin đồn sai sự thật, phối hợp mỗi khi cơ quan chức năng cần... Chúc mọi người sẽ luôn bình an, an toàn, Việt Nam quyết thắng đại dịch"- Đôi lời Lâm muốn nhắn gửi đến các bạn trẻ cũng như là mọi người dân trong tình hình dịch bệnh hiện nay.
Và bản thân mình cũng muốn nhắn gửi đến mọi người là hãy cùng nhau chung tay chống dịch và thực hiện tốt quy tắc 5k để giúp đất nước ta không còn dịch bệnh nhé ! 
(Bài viết của bạn Võ Hoàng Yến Linh - Phó bí thư Đoàn trường THPT Thạnh Lộc nhiệm kì 2020-2021)

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội